Tạp chí Nghiên cứu Tài chính-Marketing
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing đã được thành lập năm 2010 và hoạt động cho đến nay (15 năm) với mục đích: i) đáp ứng nhu cầu thông tin định hướng nghiên cứu khoa học và đào tạo của Nhà trường; ii) trở thành diễn đàn công bố kết quả các công trình nghiên cứu khoa học công nghệ, những thành tựu, tiến bộ khoa học kỹ thuật về khoa học kinh tế, kinh doanh và quản lý trong nước và quốc tế trong và ngoài nước; iii) trao đổi, phổ biến kinh nghiệm quản lý và tổ chức hoạt động khoa học kinh tế, kinh doanh và quản lý trong nước và quốc tế của các nhà quản lý, nhà khoa học trong lĩnh vực kinh tế học, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính - ngân hàng, kế toán – kiểm toán, quản lý kinh tế, du lịch.
Đồng hành góp phần với sự phát triển của Trường Đại học Tài chính - Marketing trong đào tạo nguồn nhân lực, hoàn thiện cơ cấu tổ chức đảm bảo tinh gọn, chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả theo mô hình trường đại học tiên tiến trong kỷ nguyên số và trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và nhận ra tầm quan trọng của tạp chí khoa học loại hình điện tử, Tạp chí đã và đang nổ lực phát triển theo xướng chung. Tạp chí đã (1) Xây dựng, phát triển thành công Hệ thống phần mềm Tạp chí trực tuyến; (2) Thực hiện công bố mở toàn bộ bài báo các số trên hệ thống website; (3) Nhận bài, theo dõi và phản biện toàn thông qua phầm mềm Tạp chí trực tuyến; (4) Được cấp mã định danh số quốc tế DOI 10.52932; (5) Tạp chí được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận tính điểm bài báo khoa học 0,75 điểm; (6) Tạp chí được phép xuất bản thêm 3 số bằng ngôn ngữ tiếng Anh với tổng số có 9 số trên năm (6 số tiếng Việt và 3 số tiếng Anh); (7) Tạp chí được phép xuất bản 2 loại hình (in và trực tuyến), số tiếng Anh và số tiếng Việt độc lập với 4 mã số ISSN (3030-4296, 3030-430X, 1859-3690, 3030-427X); (8) Hình thức trình bày được thiết kế lại và cải thiện theo chuẩn quốc tế.
Bài viết đăng trên Tạp chí được phản biện kín 2 chiều, hiệu quả, luôn đảm bảo các bài báo xuất bản đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng và có hàm lượng khoa học cao trong các lĩnh vực Tài chính, Marketing và các lĩnh vực khác liên quan. Đây cũng là nguồn tài liệu tin cậy phục vụ cho nghiên cứu, học tập và giảng dạy.
Ban Biên tập trân trọng kính mời Quý Nhà khoa học tham gia gửi bài đăng trên Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing. Tác giả vui lòng định dạng bài viết theo chuẩn của Tạp chí và gửi bài về cho Ban biên tập tại https://jfm.edu.vn/index.php/jfm/submission hoặc email jfm@ufm.edu.vn