Giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đỗ Ngọc Hân, Đinh Thị Mỹ Loan, Lưu Thanh Quang
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 144-158,
Hành vi của du khách trong du lịch nông nghiệp: Tiếp cận bằng phương pháp trắc lượng thư mục
Đặng Hữu Thoại, Nguyễn Quốc Cường, Hồ Thị Thuý Nga
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 131-143,
Vai trò của tính chân thực trong hình thành trải nghiệm đáng nhớ và cải thiện sự hài lòng và ý định quay lại của du khách trong du lịch trà Việt Nam
Hoàng Phương Dung
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 117-130,
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng của thế hệ Z trên TikTok
Bùi Ngọc Tuấn Anh, Trần Thị Lang Nguyên, Nguyễn Lê Phương Thảo, Mai Thị Hồng phượng, Lê Nguyễn Phương Thùy, Phạm Đức Thịnh
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 103-116,
Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh: Trường hợp công ty TNHH Muji Việt Nam
Dương Ngọc Hồng, Nguyễn Thị Huyền Trân
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 89-102,
Tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của thái độ và nhận thức về môi trường
Lượng Văn Quốc, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Thế Nam, Đặng Quang Sang, Bùi Thị Nhi
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 73-88,
Nhận thức về chất lượng môi trường và hành vi mua bù đắp: Vai trò trung gian của thái độ mua sắm xanh
Phạm Thị Ngọc Mai
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 60-72,
Thực tiễn quản trị nguồn nhân lực và hiệu quả công việc: Phân tích dựa trên mô hình AMO
Nguyễn Hoàng Sơn, Nguyễn Thị Hoài Trinh, Nguyễn Phúc Bảo, Vương Hoàng Linh Khôi, Trần Thanh Phong
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 80-89,
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyên quyền đến hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò trung gian hạnh phúc của nhân viên tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Tuấn Anh, Dương Thị Thu Thịnh, Nguyễn Thị Bình Minh
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 52-65,
Đặc điểm của hội đồng quản trị và chính sách đa dạng giới tác động đến hiệu quả môi trường, xã hội và quản trị (ESG): Bằng chứng thực nghiệm tại khu vực Đông Nam Á
Phạm Thị Vân Trinh, Nguyễn Thị Trúc Anh
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 39-51,
Một số vấn đề khoa học và thực tiễn nhìn từ thực tế triển khai thử nghiệm mô hình sản phẩm du lịch ban đêm tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Lê Cao Thanh
Bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 147-157,
Tác động của Marketing Mix đến Sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước giặt LIX tại Việt Nam
Ngô Xuân Huy, Đỗ Khắc Xuân Diễm
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 137-146,
Hành vi thích ứng, tính đổi mới cá nhân và ý định tiếp tục sử dụng ngân hàng di động: Trường hợp thực nghiệm đối với người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đào Thị Thu Hiền
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 124-136,
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của người tiêu dùng: Bằng chứng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Ngọc Phương Thảo
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 111-123,
Hội chứng sợ bỏ lỡ và ý định mua sắm sản phẩm xanh của giới trẻ thế hệ Z: Vai trò điều tiết của chuẩn chủ quan
Đỗ Ngọc Bích, Đỗ Thị Hải Ninh, Nguyễn Huệ Minh
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 99-110,
Sự chấp nhận công nghệ tự phục vụ của Thế hệ Z trong lĩnh vực bán lẻ - Vai trò của độ tin cậy và sự thích thú.
Nguyễn Thiên Thy, Bùi Ngọc Tuấn Anh, Cao Thị Lan Anh, Phạm Ngọc Hải Yến, Nguyễn Dương Danh, Trần Viết Hảo
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 86-98,
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp công ty cổ phần Transimex
Trần Thị Trang , Nguyễn Huỳnh Phương Thảo, Nguyễn Lê Hoài Vy
Bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 135-147,
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ
Phạm Lê Hồng Nhung, Lưu Hồng Anh, Đinh Công Thành
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 121-134,
Vai trò trung gian của ủy quyền trong mối liên hệ giữa năng lực tâm lý và sáng tạo
Lê Ngọc Trung, Nguyễn Thị Hoàng Mai, Trương Thị Hòa, Nguyễn Thị Hoàng Trang, Trần Thanh Phong
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 109-120,
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua sắm nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Tuấn Anh, Lục Thị Tám, Huỳnh Như Ngàn
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 93-108,
Các yếu tố ảnh hưởng đến sáng tạo và hiệu quả công việc của nhân viên tại các công ty Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Huỳnh Lương Tâm, Huỳnh Lương Huy Thông
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 73-92,
Ảnh hưởng của sự tự tin, tự trọng và quyết tâm của giảng viên đến sự cân bằng công việc – cuộc sống và hiệu quả công việc
Trần Thế Nam, Võ Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Kim Ba , Lê Xuân Quỳnh Anh, Võ Trần Sơn Nữ Tố Uyên
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 55-72,
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp thị trường máy tính xách tay ở thành phố Vĩnh Long
Cao Thanh Phong, Huỳnh Thị Dư, Dương Quốc Thịnh, Lê Minh Cơ, Nguyễn Thị Ngọc Chân
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 137-153,
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của Gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN
Ngiuyễn Khắc Hiếu, Nguyễn Thanh Hùng, Lê Gia Khánh, Phạm Thị Hoa Mai , Nguyễn Thị Thanh Huyền, Lê Thống Quân
Bài báo PDF Phụ lục PDF Trích dẫn
Trang: 121-136,
Phân tích cảm xúc trên phản hồi học viên bằng mô hình BERT kết hợp kiến trúc đa kênh CNN-GRU
Trần Sơn Nam, Thái Kim Phụng, Phạm Thế Vinh
Bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 92-109,