Nguồn vốn ngân hàng ảnh hưởng đến khả năng sinh lời và rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phẩn Việt Nam
Nguyễn Thành Đạt
PDF Trích dẫn
Trang: 12 - 21,
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng cá nhân
Huỳnh Sơn Long, Phạm Ngọc Dưỡng
PDF Trích dẫn
Thẩm định dự án không hủy ngang trong điều kiện bất định: trường hợp bất định về thuế carbon
Nguyễn Khắc Quốc Bảo, Lê Quốc Thành
PDF Trích dẫn
Trang: 1 - 12,
Cấu trúc thuế và tự do hóa thương mại: Nghiên cứu thực nghiệm tại các nước ASEAN
Hồ Thủy Tiên, Trần Xuân Hằng
PDF Trích dẫn
Tác động của thuế GTGT đến bất bình đẳng thu nhập tại các nước ASEAN
Đặng Văn Cường
PDF Trích dẫn
Mối quan hệ đánh đổi giữa ổn định sản lượng và ổn định lạm phát trong điều hành chính sách tiền tệ
Hồ Thị Lam, Trần Ngọc Thơ
PDF Trích dẫn
Trang: 1 - 16,
Hoàn thiện khung pháp lý về thị trường phái sinh tiền tệ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Trần Quốc Thịnh
PDF Trích dẫn
Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành văn hóa tổ chức đến chia sẻ tri thức của giảng viên trong trường đại học: Nghiên cứu tại trường Đại học Tài chính - Marketing
Trần Thị Lan Nhung, Nguyễn Thị Cẩm Loan
PDF Trích dẫn
Trang: 1 - 11,
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – Marketing
Đoàn Liêng Diễm, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Huỳnh Đặng Mỹ Dung, Phùng Vũ Bảo Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 107-126,
Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – Marketing
Hà Nam Khánh Giao, Đặng Văn Út
PDF Trích dẫn
Trang: 106-116,
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Đức Tân
PDF Trích dẫn
Trang: 93-105,
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – Marketing
Nguyễn Ngọc Hạnh, Nguyễn Đông Triều, Nguyễn Thị Thoa, Huỳnh Trị An, Trịnh Thị Hồng Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 81-92,
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
Ao Thu Hoài, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Vĩnh Hoàng, Phạm Thị Tuyết Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 62-80,
Tấm chắn thuế thu nhập, quyết định tài trợ, và giá trị công ty: Bằng chứng tại Việt Nam
Trần Thị Mười, Nguyễn Thị Hồng Minh, Nguyễn Thị Hồng Thủy, Trần Thị Hồng Thi, Phan Hà Thanh Nhã, Phạm Hoàng Nhân
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 38-50,
Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing
Huỳnh Nhựt Nghĩa, Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Minh Tâm, Nguyễn Kiều Oanh, Mai Thoại Diễm Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 45-61,
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Bảo Yến, Lê Thị Giang
PDF Trích dẫn
Trang: 31-44,
Hành vi gian lận nghĩa vụ bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp - Áp dụng mô hình AMO
Đỗ Thị Phương, Lê Anh Tuấn, Phan Thị Thúy Phượng, Trần Thanh Phong
PDF Trích dẫn
Trang: 18-30,
Tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán VIệt Nam
Nguyễn Thị Thu Thủy , Nguyễn Văn Thuận
PDF Trích dẫn
Trang: 1-17,
Ứng dụng mạng nơ ron nhân tạo để dự báo lạm phát: nghiên cứu tình huống Việt Nam
Phạm Thị Thanh Xuân, Chu Thị Thanh Trang, Nguyễn Tuấn Duy, Bùi Hồng Trang, Nguyễn Thị Bảo Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 54 - 66,
Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại các ngân hàng thương mại tỉnh QUẢNG NAM
Huỳnh Tấn Nguyên, Ngô Thị Tuyết Lan
PDF Trích dẫn
Trang: 40 - 53,
CÁC ĐẶC ĐIỂM BÊN TRONG CÔNG TY TÁC ĐỘNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN BÁO CÁO TÀI CHÍNH: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM
Ngô Nhật Phương Diễm, Phan Thị Huyền, Trần Thị Nguyệt Nga
PDF Trích dẫn
Trang: 27-39,
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: TRƯỜNG HỢP CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Lê Phước Hương, Lê Công Trực
PDF Trích dẫn
Trang: 13-26,
TÍNH ĐỔI MỚI VÀ Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM MỚI: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU NHÓM SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ CÁ NHÂN TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Dư Thị Chung, Ngô Thị Thu, Trần Văn Thi
PDF Trích dẫn
Trang: 1 - 12,
Áp dụng chuẩn mực kế toán tổn thất tài sản và cải thiện chất lượng thông tin
Võ Văn Hiền, Lê Hoàng Vân Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 107-125,
Xác định nhu cầu nhân lực quan hệ công chúng trình độ đại học của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Xuân Trường, Nguyễn Nam Phong , Nguyễn Đông Triều, Nguyễn Thị Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 94-107,