DOI: https://doi.org/10.52932/jfm.vi58

Ngày xuất bản: 30/08/2020

Bài nghiên cứu

TÍNH ĐỔI MỚI VÀ Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM MỚI: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU NHÓM SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ CÁ NHÂN TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Dư Thị Chung, Ngô Thị Thu, Trần Văn Thi
PDF Trích dẫn
Trang: 1 - 12
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: TRƯỜNG HỢP CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Lê Phước Hương, Lê Công Trực
PDF Trích dẫn
Trang: 13-26
CÁC ĐẶC ĐIỂM BÊN TRONG CÔNG TY TÁC ĐỘNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN BÁO CÁO TÀI CHÍNH: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM
Ngô Nhật Phương Diễm, Phan Thị Huyền, Trần Thị Nguyệt Nga
PDF Trích dẫn
Trang: 27-39
Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại các ngân hàng thương mại tỉnh QUẢNG NAM
Huỳnh Tấn Nguyên, Ngô Thị Tuyết Lan
PDF Trích dẫn
Trang: 40 - 53
Ứng dụng mạng nơ ron nhân tạo để dự báo lạm phát: nghiên cứu tình huống Việt Nam
Phạm Thị Thanh Xuân, Chu Thị Thanh Trang, Nguyễn Tuấn Duy, Bùi Hồng Trang, Nguyễn Thị Bảo Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 54 - 66