Số 58 (2020)

Bài nghiên cứu

TÍNH ĐỔI MỚI VÀ Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM MỚI: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU NHÓM SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ CÁ NHÂN TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dư Thị Chung, Ngô Thị Thu, Trần Văn Thi

Mục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường tác động của tính đổi mới cá nhân với ý định mua các sản phẩm điện tử cá nhân mới. Nghiên cứu kiểm định mối quan hệ...

1686

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: TRƯỜNG HỢP CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Lê Phước Hương, Lê Công Trực

Nghiên cứu nhằm xác định tác động của bốn thành phần trách nhiệm xã hội (TNXH) theo lý thuyết Carroll (1991) đến giá trị thương hiệu theo khía cạnh khách...

1516

CÁC ĐẶC ĐIỂM BÊN TRONG CÔNG TY TÁC ĐỘNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN BÁO CÁO TÀI CHÍNH: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

Ngô Nhật Phương Diễm, Phan Thị Huyền, Trần Thị Nguyệt Nga

Nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của các đặc điểm bên trong công ty đến chất lượng thông tin báo cáo tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam....

2341

Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại các ngân hàng thương mại tỉnh QUẢNG NAM

Huỳnh Tấn Nguyên, Ngô Thị Tuyết Lan

Nâng cao sự hài lòng khách hàng được cho là giải pháp giúp phát triển các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trong đó có dịch vụ ngân hàng. Vì thế, nghiên cứu này...

1742

Ứng dụng mạng nơ ron nhân tạo để dự báo lạm phát: nghiên cứu tình huống Việt Nam

Phạm Thị Thanh Xuân, Chu Thị Thanh Trang, Nguyễn Tuấn Duy, Bùi Hồng Trang, Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Bài nghiên cứu này dự báo lạm phát cho Việt Nam bằng việc ứng dụng mạng nơ ron nhân tạo (ANN) với thuật toán lan truyền ngược (back-propagation algorithm)....

2372