Điều hướng chính
Nội dung chính
Thanh bên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING
Tiếng Việt
|
English
Toggle navigation
Giới thiệu
Giới thiệu về JFM
Nhân sự tạp chí
Hội đồng biên tập
Ban biên tập
Chính sách tạp chí
Thông báo
Chính sách xuất bản
Hướng dẫn cho Ban biên tập
Hướng dẫn cho Phản biện
Hướng dẫn cho Tác giả
Đạo đức xuất bản
Tin tức
HỘI THẢO
TẠP CHÍ
Số mới nhất
Các số xuất bản
Thể lệ gửi bài
Gửi bài viết
Thể lệ đăng bài
Mẫu bài viết
Đăng nhập
Đăng ký
Google Scholar
Liên hệ
Tiếng Việt
English
Trang chủ
Lưu trữ
Số 62 (2021)
DOI:
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62
Đã xuất bản:
2021-04-25
Bài nghiên cứu
Tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán VIệt Nam
Nguyễn Thị Thu Thủy , Nguyễn Văn Thuận
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.141
PDF
Trang: 1-17
Hành vi gian lận nghĩa vụ bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp - Áp dụng mô hình AMO
Đỗ Thị Phương, Lê Anh Tuấn, Phan Thị Thúy Phượng, Trần Thanh Phong
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.142
PDF
Trang: 18-30
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Bảo Yến, Lê Thị Giang
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.143
PDF
Trang: 31-44
Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing
Huỳnh Nhựt Nghĩa, Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Minh Tâm, Nguyễn Kiều Oanh, Mai Thoại Diễm Phương
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.144
PDF
Trang: 45-61
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
Ao Thu Hoài, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Vĩnh Hoàng, Phạm Thị Tuyết Nhung
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.145
PDF
Trang: 62-80
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – Marketing
Nguyễn Ngọc Hạnh, Nguyễn Đông Triều, Nguyễn Thị Thoa, Huỳnh Trị An, Trịnh Thị Hồng Minh
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.146
PDF
Trang: 81-92
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Đức Tân
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.147
PDF
Trang: 93-105
Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – Marketing
Hà Nam Khánh Giao, Đặng Văn Út
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.148
PDF
Trang: 106-116
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – Marketing
Đoàn Liêng Diễm, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Phùng Vũ Bảo Ngọc, Huỳnh Đặng Mỹ Dung
https://doi.org/10.52932/jfm.vi62.149
PDF
Trang: 107-126