Số 62 (2021)

Bài nghiên cứu

Tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán VIệt Nam

Nguyễn Thị Thu Thủy , Nguyễn Văn Thuận

Nghiên cứu này kiểm chứng tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam giai đoạn...

4769

Hành vi gian lận nghĩa vụ bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp - Áp dụng mô hình AMO

Đỗ Thị Phương, Lê Anh Tuấn, Phan Thị Thúy Phượng, Trần Thanh Phong

Trong nghiên cứu này, tác giả vận dụng mô hình AMO để đánh giá hành vi gian lận trách nhiệm bảo hiểm xã hội của người sử dụng lao động tại tỉnh Đồng Tháp....

955

Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Thị Bảo Yến, Lê Thị Giang

Nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí...

11943

Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing

Huỳnh Nhựt Nghĩa, Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Minh Tâm, Nguyễn Kiều Oanh, Mai Thoại Diễm Phương

Mục tiêu của bài viết là trình bày kết quả nghiên cứu ý định khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM). Kết quả nghiên cứu cho...

5848

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Ao Thu Hoài, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Vĩnh Hoàng, Phạm Thị Tuyết Nhung

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định ảnh hưởng của chất lượng dịch vụđào tạo ngành Quản trị kinh doanh (QTKD), Trường Đại học Tài chính –...

2342

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – Marketing

Nguyễn Ngọc Hạnh, Nguyễn Đông Triều, Nguyễn Thị Thoa, Huỳnh Trị An, Trịnh Thị Hồng Minh

Nghiên cứu này được thực hiện tại Trường Đại học Tài chính – Marketing nhằm mục tiêu nhận diện và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của...

2416

Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Văn Đức Tân

Nghiên cứu này nhằm đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), trên cơ sở đó đề xuất một số...

1268

Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – Marketing

Hà Nam Khánh Giao, Đặng Văn Út

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM), bằng việc khảo sát 327 sinh...

876

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – Marketing

Đoàn Liêng Diễm, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Huỳnh Đặng Mỹ Dung, Phùng Vũ Bảo Ngọc

Nghiên cứu này nhằm khám phá và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị Du lịch của sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học...

3329