DOI: https://doi.org/10.52932/jfm.vi62

Ngày xuất bản: 25/04/2021

Bài nghiên cứu

Tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán VIệt Nam
Nguyễn Thị Thu Thủy , Nguyễn Văn Thuận
PDF Trích dẫn
Trang: 1-17
Hành vi gian lận nghĩa vụ bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp - Áp dụng mô hình AMO
Đỗ Thị Phương, Lê Anh Tuấn, Phan Thị Thúy Phượng, Trần Thanh Phong
PDF Trích dẫn
Trang: 18-30
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Bảo Yến, Lê Thị Giang
PDF Trích dẫn
Trang: 31-44
Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing
Huỳnh Nhựt Nghĩa, Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Minh Tâm, Nguyễn Kiều Oanh, Mai Thoại Diễm Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 45-61
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
Ao Thu Hoài, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Vĩnh Hoàng, Phạm Thị Tuyết Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 62-80
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – Marketing
Nguyễn Ngọc Hạnh, Nguyễn Đông Triều, Nguyễn Thị Thoa, Huỳnh Trị An, Trịnh Thị Hồng Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 81-92
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Đức Tân
PDF Trích dẫn
Trang: 93-105
Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – Marketing
Hà Nam Khánh Giao, Đặng Văn Út
PDF Trích dẫn
Trang: 106-116
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – Marketing
Đoàn Liêng Diễm, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Phùng Vũ Bảo Ngọc, Huỳnh Đặng Mỹ Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 107-126