Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Tài chính - Marketing.

     * Chỉ số xuất bản ISSN 1859 – 3690

      * DOI: https://doi.org/10.52932

     * Tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,5đ)

     * Tạp chí đang nâng cấp và tăng cường chất lượng hướng đến đạt chuẩn khu vực ASEAN.

DOI: https://doi.org/10.52932/jfm.vi68

Ngày xuất bản: 25/04/2022

Số đầy đủ

Bài nghiên cứu

Tác động của covid 19 đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Phan Thị Hằng Nga, Phạm Minh Tiến, Nguyễn Thị Anh Thư, Trần Tuyết Nhi, Trần Ngân Xuân, Trần Nguyễn Như Quỳnh, Phan Thị Lan Anh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 1-14
Mối quan hệ giữa lợi nhuận và tăng trưởng cho vay ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Quách Thị Hải Yến, Lê Hồng Nga, Nguyễn Thành Đạt
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 15-24
Các yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam
Lê Văn Tuấn, Nguyễn Kim Quốc Trung, Ngô Nhật Phương Diễm, Nguyễn Thị Chi
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 25-37
Tấm chắn thuế thu nhập, quyết định tài trợ, và giá trị công ty: Bằng chứng tại Việt Nam
Trần Thị Mười, Nguyễn Thị Hồng Minh, Nguyễn Thị Hồng Thủy, Trần Thị Hồng Thi, Phan Hà Thanh Nhã, Phạm Hoàng Nhân
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 38-50
Sự ảnh hưởng của đặc điểm giám đốc điều hành đến chất lượng báo cáo tài chính của các công ty nhóm ngành công nghiệp niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Nguyệt Nga, Lê Thị Mến
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 51-65
Truyền miệng trực tuyến và ý định lựa chọn nhà hàng: Vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin
Nghiêm Thiện Cư, Đặng Hoàng Minh Quân, Trần Nam Quốc, Phạm Minh Trường
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 66-80
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng: Trường hợp thương hiệu sản phẩm điện thoại di động tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thúy, Võ Thị Kim Ngân, Trần Thế Nam, Huỳnh Đặng Mỹ Dung, Ngô Thanh Tiên
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 81-91
Các yếu tố tác động đến duy trì nhân viên tại doanh nghiệp Việt Nam
Lưu Minh Vững
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 92-102
Ảnh hưởng của việc thực thi thỏa thuận tâm lý đến sự gắn kết tình cảm và hành vi công dân: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing
Đoàn Liêng Diễm, Phùng Vũ Bảo Ngọc, Mai Trường An
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 103-116
Dự báo khả năng bỏ học của sinh viên: Áp dụng mô hình hồi quy binary logistic
Vũ Sơn Tùng, Trần Thanh Phong
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 117-125