Các yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam
Lê Văn Tuấn, Nguyễn Kim Quốc Trung, Ngô Nhật Phương Diễm, Nguyễn Thị Chi
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 25-37,
Mối quan hệ giữa lợi nhuận và tăng trưởng cho vay ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Quách Thị Hải Yến, Lê Hồng Nga, Nguyễn Thành Đạt
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 15-24,
Tác động của covid 19 đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Phan Thị Hằng Nga, Phạm Minh Tiến, Nguyễn Thị Anh Thư, Trần Tuyết Nhi, Trần Ngân Xuân, Trần Nguyễn Như Quỳnh, Phan Thị Lan Anh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 1-14,
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Đức Tân
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 115-126,
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến duy trì nguồn nhân lực tại công ty cổ phần quốc tế Phong Phú
Huỳnh Thị Thu Sương, Nguyễn Văn Danh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 104-114,
Mối quan hệ giữa nhận thức rào cản xuất khẩu, đặc điểm doanh nghiệp và lựa chọn thị trường xuất khẩu ASEAN+3 của SMEs: Trường hợp các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản
Mai Xuân Đào, Nguyễn Thị Cẩm Loan, Trần Thị Lan Nhung
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 90-103,
Các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp bê tông tươi: Trường hợp điển hình công ty Lê Phan
Đặng Hoàng Minh Quân, Hồ Huỳnh Bảo Trân, Trần Nam Quốc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 75-89,
Các yếu tố tác động đến ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa: Trường hợp các điểm du lịch tại tỉnh An Giang
Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Trương Quốc Dũng
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 64-74,
Ảnh hưởng của chính sách cổ tức đến giá cổ phiếu của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Thị Lam Hồ, Thùy Phương Trâm Hồ
PDF Trích dẫn
Tác động của tăng trưởng cho vay bất thường đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Thuý Anh, Lê Hồng Nga
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 52-63,
Tác động của thuế đến tăng trưởng kinh tế tại các nước đang phát triển khu vực châu Á
Văn Thuận Nguyễn, Xuân Hằng Trần, Minh Hằng Nguyễn, Thị Kim Chi Nguyễn
PDF Trích dẫn
Tác động của trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng và niềm tin với thương hiệu đến trung thành thương hiệu: Vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu
Nguyễn Thị Thoa, Tiêu Vân Trang, Vũ Thị Tình, Đỗ Thị Tuyết Nga, Nguyễn Thị Minh Ngọc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 42-51,
Ứng dụng ISM phân tích mối liên hệ giữa các rào cản và thực hiện LEAN tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
Nguyễn Trọng Hiền Tôn
PDF Trích dẫn
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, vốn trí tuệ xanh và hiệu quả môi trường: trường hợp các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo ở Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Bảo Sơn
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 27-41,
Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại TP. Hồ chí minh
Xuân Hiệp Nguyễn, Minh Đạt Khưu
PDF Trích dẫn
Đo lường mối quan hệ giữa marketing xanh, hình ảnh công ty và ý định mua hàng
Trịnh Thị Hồng Minh, Huỳnh Trị An, Nguyễn Ngọc Hạnh, Nguyễn Thị Diễm Kiều
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 15-26,
Thiết lập mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình PBB tại các đơn vị sự nghiệp công lập ở Việt Nam
Văn Nhị Võ, Thị Hoàng Minh Mai, Thị Cẩm Hồng Lê
PDF Trích dẫn
Ảnh hưởng của trí tuệ thông minh của con người đến tham nhũng tại các nước ASEAN
Nguyễn Văn Điệp, Bùi Xuân Nam
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 1-14,
Thực trạng lập kế hoạch tài chính hưu trí: Trường hợp giáo viên mầm non và tiểu học tỉnh Hà Nam
Nguyễn Đăng Tuệ, Nguyễn Đình Thái
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 112-126,
Tác động của đầu tư công đối với đầu tư tư nhân ở các địa phương của Việt Nam
Nguyễn Thế Khang
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 101-111,
Vai trò của đầu tư công đối với đầu tư tư nhân và tăng trưởng qua các hệ số thu hút và lan tỏa
Nguyễn Thị Thuỳ Liên
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 102-113,
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng: Tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng
Đặng Hoàng Minh Quân, Trần Gia Huy, Trần Nam Quốc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 77-89,
Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết và hành vi chủ động làm việc của cán bộ ngành y tế tỉnh Gia Lai
Phạm Thị Ngọc Mai
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 63-76,
Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: Hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng
Hoàng Cửu Long, Nhan Minh Nhựt
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 52-62,
Ảnh hưởng của yêu cầu và các nguồn lực trong công việc đến sự gắn kết công việc và sáng tạo của nhân viên ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Thị Thúy Vân, Phan Thị My Ca, Hoàng Thị Dung, Nguyễn Hoàng Vinh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 40-51,