Mối quan hệ giữa tin học hóa kế toán và hiệu quả công việc của nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Chu Thị Thương, Nguyễn Thị Minh Hằng, Phan Thị Huyền, Lê Văn Tuấn, Phan Thị Bích Ngọc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 89-102,
Đóng góp TFP và hiệu quả kỹ thuật của một số ngành hàng nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp: Tiếp cận dữ liệu hộ cá thể
Đặng Hoàng Minh Quân, Phạm Minh Tiến, Võ Thành Tâm, Nguyễn Vĩnh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 75 - 88,
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp
Lương Vinh Quốc Duy, Nguyễn Khánh Duy, Nguyễn Văn Viên, Nguyễn Tấn Khuyên, Nguyễn Trọng Hoài, Đào Xuân Đức, Nguyễn Thị Lan Hương
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 66-74,
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các kho thông quan nội địa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Hùng
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 55-65,
Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Anh Tuấn, Lê Thị Giang
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 42-54,
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định tiếp tục đặt phòng qua website đại lý du lịch trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu khách hàng là nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Quyết Thắng , Phạm Phương Thảo
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 27-41,
Tác động của các chiến lược tiếp thị mối quan hệ đối với tài sản thương hiệu siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Duy Minh , Nguyễn Văn Sĩ
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 11-26,
Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng kinh tế Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam
Đoàn Ngọc Phúc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 1-10,
Mối quan hệ giữa quản lý tài chính và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Thu Hà, Trần Hồng Vân, Nguyễn Thị Kiều Oanh, Võ Thị Trúc Đào, Chu Thị Thương, Lê Văn Tuấn
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 70-78,
Tác động thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ
Ngô Vũ Quỳnh Thi, Nguyễn Nam Phong, Ngô Minh Trang, Ninh Đức Cúc Nhật, Bùi Thị Thanh
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 115-126,
Các yếu tố tác động đến hành vi tập thể hình: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
Lê Hữu Lộc, Hà Mỹ Trang
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 103-114,
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh
Lượng Văn Quốc, Nguyễn Thanh Long
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 91-102,
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với học trực tuyến trong thời gian chống dịch covid-19: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Đinh Thị Hồng Gấm
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 79-90,
Tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách tại Việt Nam
Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Trương Quốc Dũng
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 66-78,
Tác động của cạnh tranh đến rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tô Vĩnh Sơn
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 53-65,
Tăng hiệu quả tài chính thông qua trách nhiệm xã hội và chiến lược kinh doanh kỹ thuật số tại công ty dược phẩm ở các tỉnh Đông Nam Bộ
Nguyễn Văn Ít
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 40-52,
Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp và cấu trúc sở hữu đến chi phí đại diện: Trường hợp các doanh nghiệp cổ phần hóa niêm yết ở Việt Nam
Đoàn Ngọc Phúc, Lê Trung Đạo
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 28-39,
Quan hệ dài hạn giữa biến động thu và chi ngân sách thực tế so với dự toán ngân sách ở Việt Nam
Nguyễn Hồng Thắng, Phạm Minh Tiến
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 15-27,
Tác động của nợ công đến tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN
Nguyễn Thị Bảo Ngọc
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 1-14,
Dự báo khả năng bỏ học của sinh viên: Áp dụng mô hình hồi quy binary logistic
Vũ Sơn Tùng, Trần Thanh Phong
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 117-125,
Ảnh hưởng của việc thực thi thỏa thuận tâm lý đến sự gắn kết tình cảm và hành vi công dân: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing
Đoàn Liêng Diễm, Phùng Vũ Bảo Ngọc, Mai Trường An
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 103-116,
Các yếu tố tác động đến duy trì nhân viên tại doanh nghiệp Việt Nam
Lưu Minh Vững
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 92-102,
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng: Trường hợp thương hiệu sản phẩm điện thoại di động tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thúy, Võ Thị Kim Ngân, Trần Thế Nam, Huỳnh Đặng Mỹ Dung, Ngô Thanh Tiên
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 81-91,
Truyền miệng trực tuyến và ý định lựa chọn nhà hàng: Vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin
Nghiêm Thiện Cư, Đặng Hoàng Minh Quân, Trần Nam Quốc, Phạm Minh Trường
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 66-80,
Sự ảnh hưởng của đặc điểm giám đốc điều hành đến chất lượng báo cáo tài chính của các công ty nhóm ngành công nghiệp niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Nguyệt Nga, Lê Thị Mến
Tải bài báo PDF Trích dẫn
Trang: 51-65,