Tập 15 Số 9: Số 87 (2024)
Số đầy đủ
Bài nghiên cứu
Kinh nghiệm quốc tế phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam
Phát triển thị trường các-bon là xu hướng tất yếu trong nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính và thúc đẩy kinh tế xanh toàn cầu. Qua nghiên cứu và tổng hợp kinh...
Toàn cầu hóa tài chính, toàn cầu hóa thương mại và tăng trưởng kinh tế: Nghiên cứu trường hợp Việt nam
Bài nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tác động của toàn cầu hóa tài chính và toàn cầu hóa thương mại đến tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam. Trong...
Các nhân tố tác động đến thu ngân sách từ đất đai tại Việt Nam
Thu ngân sách từ đất đai đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn lực tài chính phục vụ phát triển kinh tế-xã hội tại Việt Nam. Đây là một kênh thu...
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang
Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định của khách du lịch. Ngoài ra,...
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện môi trường của người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh khi đi siêu...
Tác động của đặc điểm chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam
Nghiên cứu này xem xét tác động của đặc điểm Chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng...
Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chính Minh, Việt Nam
Nghiên cứu này tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh....
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn thực phẩm của các nông hộ tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Nghiên cứu đã sử dụng mô hình hồi quy Logit theo phương pháp ước lượng cực đại (MLE) nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia sản xuất...
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
Mục đích nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi. Sử dụng phương...
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc đúng ngành kế toán: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tài chính – Marketing
Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc đúng ngành kế toán của sinh viên tại Trường Đại học Tài chính – Marketing, dựa trên lý...
ISSN:
1859-3690e-ISSN:
3030-427XNgày xuất bản:
26/12/2024Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing (viết tắt JFM) là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Tài chính - Marketing. Định kỳ theo kỳ hạn để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, giới thiệu, công bố, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học, tham gia tư vấn về lĩnh vực Kinh tế học, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Du lịch, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, v.v..
* Chỉ số xuất bản: p-ISSN 1859 – 3690; e-ISSN 3030-427X
* DOI: https://doi.org/10.52932
* Tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,75 đ)
* Tạp chí xuất bản bằng tiếng Việt vào tháng 02, 04, 06, 08, 10 và 12 hằng năm
* Tạp chí xuất bản bằng tiếng Anh vào tháng 03, 07 và 11 hằng năm
* Tạp chí đang nâng cấp và tăng cường chất lượng hướng đến đạt chuẩn khu vực ASEAN.