Tập 15 Số 6: Số 84 (2024)
Số đầy đủ
Bài nghiên cứu
Công nghệ tài chính và tín dụng ngân hàng tại Việt Nam
Thị trường tín dụng trên toàn thế giới đang trải qua một sự chuyển đổi sâu sắc. FinTech và các công ty công nghệ lớn đang hỗ trợ các hoạt động tín dụng ngân...
Các yếu tố tác động đến khả năng sinh lời tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bài báo được thực hiện nhằm đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam....
Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh
Ẩm thực có thể coi là ấn tượng gần như đầu tiên của điểm đến đối với khách du lịch và cũng là một trong những yếu tố được quan tâm trong quyết định lựa chọn...
Tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến trên truyền thông xã hội đến ý định quay lại du lịch Bình Định của du khách nội địa
Các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Youtube đang trở thành một xu hướng và việc thấu hiểu trải nghiệm thương hiệu điểm đến của du khách trên...
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đối với hiệu quả làm việc của nhân viên trong ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của cam kết tổ chức
Mục đích của nghiên cứu nhằm kiểm định ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đối với hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua vai trò của cam kết tổ...
Giao dịch của cổ đông nội bộ và giá trị doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm từ Việt Nam
Mặc dù, có nhiều nghiên cứu tập trung đánh giá các yếu tố tác động đến giá trị doanh nghiệp, yếu tố liên quan nhóm cổ đông nội bộ còn vẫn chưa được quan tâm...
Giá trị cá nhân và tiềm năng đổi mới sáng tạo cá nhân: Nghiên cứu trường hợp giảng viên các trường cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu này sử dụng khái niệm giá trị cá nhân để dự báo sự đổi mới sáng tạo cá nhân đối với giảng viên tại các trường Cao đẳng. Với vai trò là trung gian...
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú của người bệnh có bảo hiểm y tế tại Bệnh viện đa khoa Cái Nước
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh có sử dụng bảo hiểm...
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng công cụ AI trong học tập của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu nhằm khám phá yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng công cụ AI trong học tập của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định...
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại TPHCM. Nghiên cứu tại bàn nhằm tìm kiếm...
ISSN:
1859-3690e-ISSN:
3030-427XNgày xuất bản:
25/08/2024Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing (viết tắt JFM) là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Tài chính - Marketing. Định kỳ theo kỳ hạn để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, giới thiệu, công bố, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học, tham gia tư vấn về lĩnh vực Kinh tế học, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Du lịch, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, v.v..
* Chỉ số xuất bản: p-ISSN 1859 – 3690; e-ISSN 3030-427X
* DOI: https://doi.org/10.52932
* Tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,75 đ)
* Tạp chí xuất bản bằng tiếng Việt vào tháng 02, 04, 06, 08, 10 và 12 hằng năm
* Tạp chí xuất bản bằng tiếng Anh vào tháng 03, 07 và 11 hằng năm
* Tạp chí đang nâng cấp và tăng cường chất lượng hướng đến đạt chuẩn khu vực ASEAN.