Số 77 (2023)

Bài nghiên cứu

Nghiên cứu chứng khoán hóa quốc tế - Hàm ý chính sách cho Việt Nam

Phạm Tiến Đạt

Bài báo tác giả nghiên cứu về nghiệm vụ quy trình, khung pháp lý cho hoạt động chứng khoán hóa của các quốc gia trên thế giới. tác giả sử dụng phương pháp...

511

Phân tích biến động giá thị trường ngoại hối ASEAN-6

Ngô Thái Hưng, NguyễnThị Ngọc Hà , Phạm Thị Thu Thảo, Huỳnh Thị Thùy Dương

Bài báo nghiên cứu về sự biến động giá giữa các thị trường ngoại hối của các nước ASEAN-6 (Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt...

Thành công du lịch mice tại thành phố Cần Thơ: Tiếp cận theo các yếu tố lòng trung thành điểm đến

Trần Đăng Khoa, Võ Xuân Vinh, Nguyễn Khánh Tùng, Phan Thị Hoàn

Nghiên cứu xem xét tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của khách hàng đến sự thành công của du lịch MICE thông qua...

Tác động nhận thức công nghệ thực tế ảo tăng cường đến quyết định sử dụng mua hàng đa kênh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết khuếch tán đổi mới

Hà Kiên Tân

Hậu đại dịch Covid-19, hành vi của khách hàng đang có những thay đổi lớn. Nhiều khách hàng chuyển sang hình thức mua hàng online thông qua các công nghệ mới...

Học trực tuyến trong giai đoạn chuyển đổi số: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Võ Thị Kim Ngân, Trần Nguyễn Khánh Hải

Đào tạo trực tuyến đã và đang được xem là xu thế trong giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng, hình thức đào tạo này đang được nhiều cơ sở giáo dục...

Tác động của yếu tố vốn tâm lý đến hiệu suất làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hoài Thu, Nguyễn Văn Hiến

Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của yếu tố vốn tâm lý đến hiệu suất làm việc của giảng viên các trường đại học. Dữ liệu được thu thập từ 165 giảng viên...

Tác động của cam kết với tổ chức đến hiệu quả công việc tại doanh nghiệp Việt Nam

Lưu Minh Vững, Cao Văn On

Nghiên cứu này tìm hiểu cam kết với tổ chức thông qua các yếu tố khác tác động đến hiệu quả công việc tại doanh nghiệp Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên...

706

Tác động của cạnh tranh đến khả năng sinh lời của ngân hàng thương mại Việt Nam

Tô Vĩnh Sơn

Nghiên cứu này nhằm phân tích tác động của cạnh tranh đối với khả năng sinh lời của ngân hàng Việt Nam, sử dụng dữ liệu bảng không cân bằng, bao gồm 390 quan...

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng tối giản của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung

Mục đích của nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng tối giản, một trong những xu hướng tiêu dùng đang gia tăng và phổ biến...

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da “xanh” thông qua các trang mạng xã hội của thế hệ Z: Một nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Quang Định, Trần Thị Hiền

Nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh trên các trang mạng xã hội của thế hệ Z trên cơ sở kế thừa các...

ISSN:

1859-3690

e-ISSN:

3030-427X

Ngày xuất bản:

30/10/2023

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing (viết tắt JFM) là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Tài chính - Marketing về lĩnh vực kinh tế học, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính – ngân hàng, kế toán – kiểm toán, quản lý kinh tế, du lịch.

     * Chỉ số xuất bản ISSN 1859 – 3690

      * DOI: https://doi.org/10.52932

     * Tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,5đ)

     * Tạp chí xuất bản bằng ngôn ngữ Anh vào tháng 06 và tháng 12 hằng năm

     * Tạp chí đang nâng cấp và tăng cường chất lượng hướng đến đạt chuẩn khu vực ASEAN.

DOI1.png

Crossref3.png

blobid0.png