Tập 15 Số 1: Số 79 (2024)

Số đầy đủ

Bài nghiên cứu

Tác động của chi tiêu công đến tăng trưởng kinh tế tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long: Nghiên cứu vai trò điều tiết của luật ngân sách nhà nước

Phan Thị Hằng Nga , Nguyễn Thị Cành

Bài viết phân tích vai trò của sự thay đổi luật ngân sách nhà nước năm 2015 có hiệu lực năm 2017 đến mối quan hệ của chi tiêu công và tăng trưởng kinh tế tại...

860

Tác động của thuế thu nhập doanh nghiệp đến FDI: Nghiên cứu thực nghiệm trong trường hợp thỏa thuận thuế tối thiểu toàn cầu

Nguyễn Thị Kim Chi, Trần Thọ Đạt

Bài báo nhằm đánh giá tác động của thuế thu nhập doanh nghiệp đến khả năng thu hút FDI tại các quốc gia đang phát triển; trong đó, có xem xét đến trường hợp...

2353

Ảnh hưởng của quần tụ kinh tế đến năng suất doanh nghiệp Việt Nam

Huỳnh Ngọc Chương, Trần Thị Quỳnh Như, Nguyễn Thế Hiển

Quần tụ kinh tế hay là tập trung kinh tế là một trong các động lực chính thúc đẩy phát triển, ảnh hưởng này được kích hoạt bởi quá trình đô thị hóa ở các...

254

Ảnh hưởng của Marketing giác quan đến cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thế hệ Gen Z khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các cửa hàng ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tạ Văn Thành, Hồ Đức Hùng, Nguyễn Đông Triều, Hồ Thị Thảo Nguyên, Trương Thu Nga, Hà Minh Hiếu

Nghiên cứu nhằm xem xét ảnh hưởng của Marketing giác quan đến cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của thực khách khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các...

4633

Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu tại Ngân hàng TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam

Huỳnh Thị Thu Sương, Nguyễn Thành Đạt, Hồ Xuân Tiến

Nghiên cứu này thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV...

1262

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm máy tính xách tay HP tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hà Nam Khánh Giao, Đào Thủy Tiên

Nghiên cứu này hướng đến mục tiêu xem xét xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính xách tay HP, bằng...

2313

Sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng và giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thái Hà

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xem xét sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng và giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối...

2269

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp thuê ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thanh Tiệp, Cao Thị Hoài

Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng trường hợp doanh nghiệp thuê ngoài tại TPHCM cũng như xem xét các...

1545

Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ 5G của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Tuyết Nga, Hồ Ngọc Thảo Trang, Võ Thị Mỹ Dung

Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ 5G của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí...

1062

Nghiên cứu ý định sử dụng các nền tảng mua sắm thực phẩm chay trực tuyến tại Hà Nội

Lê Xuân Cù

Mục đích của bài viết là phân tích các động cơ của ý định sử dụng nền tảng trực tuyến mua sắm thực phẩm chay. Một mô hình nghiên cứu dựa trên cảm nhận giá...

889

ISSN:

1859-3690

e-ISSN:

3030-427X

Ngày xuất bản:

25/02/2024

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing (viết tắt JFM) là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Tài chính - Marketing. Định kỳ theo kỳ hạn để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, giới thiệu, công bố, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học, tham gia tư vấn về lĩnh vực Kinh tế học, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Du lịch, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, v.v..

     * Chỉ số xuất bản ISSN 1859 – 3690

     * DOI: https://doi.org/10.52932

     * Tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,75đ)

     * Tạp chí xuất bản bằng tiếng Việt vào tháng 02, 04, 06, 08, 10 và 12 hằng năm

     * Tạp chí xuất bản bằng tiếng Anh vào tháng 03, 07 và 11 hằng năm

     * Tạp chí đang nâng cấp và tăng cường chất lượng hướng đến đạt chuẩn khu vực ASEAN.

DOI1.png

Crossref3.png

blobid0.png